Máy tính đồng bộ

DELL Precision 5530 chuyên đồ họa từ Mỹ như mới, giá rẻ

DELL Precision 5530 là dòng máy trạm chuyên đồ họa và tác vụ nặng của Dell, thuộc dòng cao cấp, với hiệu năng mạnh mẽ mà nó đem lại, sẽ là công cụ làm việc hiệu quả, kinh tế, lựa chọn hàng đầu của người dùng kỹ thuật, các nhà thiết kế đồ họa, video, kiến trúc......

DELL Precision 5530, những cấu hình đặc biệt mạnh mẽ, đang nhiều ưu đãi

Về ngoại hình

DELL Precision 5530 là một trong những dòng Laptop Mobile Workstation có ngoại hình mỏng đẹp, thiết kế hiện đại và ấn tượng cùng khối lượng rất nhẹ, sản phẩm đem lại sự thuận tiện và dễ dàng khi mang và di chuyển cùng người dùng. Vỏ ngoài máy được thiết kế màu kim loại Bạc, đường nét tinh tế, sắc xảo. DELL  5530 chỉ nặng có 1.78kg với kích thướng 35.7cm x 23.5cm dày 17mm.

Màn hình
Đối với các sản phẩm máy trạm của Dell thì màn hình luôn là sự vượt trội về chất lượng, hình ảnh và màu sắc. DELL 5530 được trang bị một màn hình Infinity Edge 15.6 inchs, độ phân giải FHD, đặc điểm của dòng màn hình này là cho độ sáng và độ tương phản rất tốt, ngoài ra, độ chính xác màu là một ưu thế tuyệt vời. Công nghệ IGZO trên DELL Precision 5530 cho thể hiện đến 1 tỉ màu cực trung thực và chi tiết.

Kết nối và Âm thanh - Bàn phím
Precision 5530 hỗ trợ nhiều kết nối quan trọng và thường có ở dòng máy tính - hầu như nó có mọi kết nối mà bạn cần, đầy tiện dụng. Từ USB Type C, Type A cho đến HDMI, Lan, đầu đọc thẻ nhớ...... Về âm thanh, máy được trang bị hệ thống loa công nghệ cao Waves MAX Audio Pro khiến trải nghiệm âm thanh đáng ngạc nhiên với 1 sản phẩm máy tính xách tay Dell

Bàn phím của máy rất êm, nhìn chung thì dòng bàn phím chiclet có trên chiếc laptop Dell cũ này thực sự ấn tượng. KHoảng cách phím rất hợp lý, lực nhấn vừa đủ, đèn nền hỗ trợ tiện lợi tất nhiên cũng được trang bị ở đây.

DELL Precision 5530, cấu hình, nguồn gốc và chất lượng từ chúng tôi.

DELL Precision 5530 đang được bày bán tại Thế Giới Máy Tính 141 Lê Thanh Nghị là sản phẩm nhập thanh lý từ thị trường Mỹ. Máy có hình thức như mới, chất lượng nguyên bản và luôn được bảo hành 1 năm theo hình thức 1 đổi 1 với bất kỳ linh kiện nào hỏng hóc nằm trong diện bảo hành.
Máy có nhiều cấu hình, ngoài cấu hình intel core i7 thông thường, chúng tôi còn có cả cấu hình đặc biệt mạnh mẽ, chạy bộ vi xử lý intel Core i9 vốn khá hiếm có trên thị trường, đặc biệt giá rất hấp dẫn và tiệm cận với nhiều nhu cầu của quý khách hàng.

DELL 5530 hiện đang có bán với nhiều ưu đãi đáng quan tâm như sau:
+ Chế độ bảo hành 1 năm ( 1 đổi 1 ) đổi ngay linh kiện hỏng.
+ Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí trọn đời
+ Quà khuyến mãi thiết thực
+ Linh kiện thay sau bảo hành sẵn có, giá rẻ
Gọi ngay cho chúng tôi theo số 0969 633 141 để biết thêm nhiều chi tiết hơn nữa nhé.

Xem thêm
Dell Latitude 7490 ( laptop cho văn phòng )
Máy tính Dell Workstation ( máy trạm để bàn )


THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ