Máy tính đồng bộ

DELL Latitude 7490 cũ từ Nhật như mới, giá rẻ, bảo hành 1 năm

Dell Latitude 7490 thuộc dòng máy tính xách tay siêu mỏng, ultrabook nên có thiết kế mỏng nhẹ, kết cấu bền chắc. Mẫu laptop tầm trung đang được yêu thích tại Thế Giới Máy Tính dành cho doanh nhân, người dùng văn phòng, học sinh sinh viên và nhiều đối tượng sử dụng thích hợp, đặc biệt độ bền cao và hiệu năng mạnh mẽ.


Dell Latitude 7490, các cấu hình bán chạy nhất


Về thiết kế 
Dell Latitude 7490 sở hữu một thiết kế hiện đại, đặc biệt mỏng nhẹ với kích thước nhỏ gọn. Cụ thể nơi dày nhất cũng chỉ có 17mm, trọng lượng 1.4kg đem lại một trải nghiệm thuận tiện. Người dùng dễ dàng mang và di chuyển khi làm việc cùng máy một cách hoàn toàn thoải mái, dễ chịu.

Dell Latitude 7490 có thiết kế vỏ ngoài bằng hợp kim cùng sợi dệt carbon màu đen, giúp cho sản phẩm rất chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, đường nét tinh tế, tỉ mỉ. Thiết kế này đem lại cho sản phẩm một sự vận hành ổn định, đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất trong môi trường di động.
 
VIDEO THỰC TẾ

Về hiệu năng
Dell latitude 7490 sở hữu nhiều sự lựa chọn cấu hình, đa phần là các cấu hình mạnh mẽ đến từ bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của intel, các cấu hình của máy đáp ứng nhiều nhu cầu như các tác vụ văn phòng, lập trình, đồ họa hoặc game nhẹ nhàng.
Ở cấu hình cơ bản với ram 8Gb cùng ổ SSD NVME 256Gb máy đã hoạt động mượt mà, cùng lúc xử lý nhiều tác vụ mà không bị chậm hoặc có hiện tượng lag.
Nếu bạn có nhu cầu cao hơn, với nhiều tác vụ làm việc nặng hơn, bạn có thể chọn cấu hình cao hơn từ bộ vi xử lý, bộ nhớ ram cho đến dung lượng ổ cao hơn.

Màn hình - Âm Thanh
Dell Latitude 7490 được trang bị màn hình Full HD ( độ phân giải 1920 x 1080 ) công nghệ chống lóa với khả năng hiển thị màu sắc rất ấn tượng, hình ảnh trong trẻo lên đến 88% sRGB ( một con số ấn tượng cho một chiếc laptop ) khiến cho máy trở lên phù hợp cả với những người sáng tạo hình ảnh và nội dung số như Marketing, Creator...
Về âm thanh, Dell Latitude 7490 được trang bị công nghệ âm thanh WAVES Maxx Audio, đây là công nghệ âm thanh tiên tiến, mỏng gọn nhưng hiệu quả, cho âm thanh sống động
Bàn phím - Chuột và các kết nối.
Dell Latitude 7490 có một bàn phím tuyệt vời. Độ nảy của bàn phím thực sự rất êm và tốt, thiết kế hợp lý về khoảng cách cũng như độ sâu. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thao tác một cách rất ' tiện nghi " với bàn phím của máy khi nó thực sự quá êm và vừa vặn. Trong khi đó, TouchPad lại có một kích thước rộng rãi, phần phím nhấn trái phải của chuột được trang bị cả ở trên và dưới TouchPad. Tất nhiên, Dell vẫn không quên giữ một con chuột truyền thống ở giữa bàn phím.
Dell 7490 có tổng cộng 3 cổng USB Type A và 1 cổng USB Type C. Máy cũng được trang bị thêm cổng kết nối RJ45 và một cổng ra tín hiệu HDMI

Dell Latitude 7490 ở Thế Giới Máy Tính, chất lượng và bảo hành

Dell Latitude 7490 do chúng tôi cung cấp, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hoàn toàn không sửa chữa và được bảo hành 1 năm ( hỏng linh kiện nào đổi ngay bao gồm cả pin ). Các bộ phận của máy đều được kiểm tra kỹ, phần bàn phím được kiểm tra từng phím, đặc biệt Pin được chạy thử thời gian thực, do đó máy xuất bán luôn có dung lượng pin tốt nhất thị trường.
Các chính sách bảo hành - hậu mãi với máy như sau :
+ Bảo hành 1 năm ( 1 đổi 1 với linh kiện hỏng - không sửa chữa - đổi ngay lập tức )
+ Bảo trì - bảo dưỡng - vệ sinh máy miễn phí trọn đời
+ Sẵn sàng cho linh kiện thay thế sau bảo hành với giá không lợi nhuận.
+ Quà tặng giá trị và thiết thực.

Xem thêm
Laptop Dell cũ, Máy tính xách tay Dell
Máy tính đồng bộ Dell để bàn

 

THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ