Máy tính đồng bộ

Dell 7050 sff, Dell Optiplex 7050 i5, i7 giá rẻ, bảo hành 2 năm

Dell Optiplex 7050 là model máy tính nổi tiếng được đông đảo tín đồ thuộc giới công nghệ đề cao. Là thương hiệu máy tính “quốc dân”, Dell ra mắt nhiều dòng máy tính đa dạng phân khúc khách hàng. Nổi bật với phân khúc cao cấp phải kể đến máy tính đồng bộ Dell 7050 sff với chất lượng và kiểu dáng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Dell Optiplex 7050 những cấu hình chất lượng nhất

 

Dell Optiplex 7050 là dòng máy cao cấp nhất mà Dell ra mắt dành cho các doanh nghiệp lớn, văn phòng, cửa hàng, những nơi cần sử dụng máy tính 24/7, đòi hỏi sự ổn định, hiệu suất cao, linh hoạt bền bỉ liên tục. 

Đây là dòng máy tính đồng bộ được Dell cử chuyên gia cao cấp thiết kế toàn bộ, với những tối ưu bậc nhất về cả ngoại hình bên ngoài lẫn chất lượng xử lý tác vụ. Dell 7050 sff mang theo sự chuyên nghiệp chắc chắn, hiện đại và sang trọng cho không gian làm việc. 

Dell Optiplex 7050 được nhiều tín đồ công nghệ “dư giả” ưa chuộng, với thiết kế nhỏ gọn và xử lý tác vụ cực kỳ mượt mà, là lựa chọn số 1 với dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Với tệp khách hàng cao cấp, chuyên dụng cho các doanh nghiệp lớn, máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7050 chắc chắn không làm thất vọng bởi hiệu suất làm việc vượt trội. 

Review về Dell Optiplex 7050

  • Về ngoại hình

Với mục tiêu tối ưu những nhược điểm hiện có của các dòng máy cùng phân khúc, Dell 7050 sff được đội ngũ chuyên gia tại Dell thiết kế với tổng thể hài hòa tối ưu với mọi không gian. Dù đặt trong hoàn cảnh nào máy luôn mang đến sự đẳng cấp cho người sử dụng. 

Dell Optiplex 7050 được chú trọng vô cùng về tính chất lượng, vì thế không ngạc nhiên khi các chất liệu cấu tạo nên nó đều chất lượng, cao cấp, tinh xảo và chuẩn hàng hiệu xịn sang.  

Dell Optiplex 7050 đề cao sự tinh xảo trong từng chi tiết. Trong không gian phần cứng khiêm tốn, các chi tiết được bổ sung với sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng. 

Điều làm nên sự khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn từ Dell Optiplex 7050 là nhờ vào diện mạo siêu nhỏ gọn, khắc phục sự cồng kềnh của các dòng máy đồng bộ để bàn khác. Dòng máy này có thể tối ưu ngay cả trong không gian nhỏ hẹp. 

  • Về thông số

 

Máy tính Dell Optiplex 7050 Small Form Factor SFF là dòng máy tính đồng bộ Dell cao cấp dành cho doanh nghiệp, chạy CPU Intel Core i7 cao cấp nhất hiện nay. Dòng máy này còn được Dell trang bị Windows 10 bản quyền, nâng cấp qua công nghệ tiên tiến, vượt trội, cấu hình cực cao và chạy mượt. Không thể không kể đến bộ chipset: Intel Q270 hỗ trợ bộ vi xử lý socket LGA1151 thế hệ 6,7, cùng với dòng Intel Core i, celeron Dual Core và Pentium Dual Core.

Dell Optiplex 7050 sở hữu RAM lên tới 64GB DDR4, xử lý đồng thời nhiều ổ cứng (dù là SSD M.2 PCIe NVMe) với tốc độ cực cao. Dòng máy này được trang bị 04 cổng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng, bao gồm 01 cổng VGA tùy chọn, 01 cổng HDMI và 02 cổng DP. 

Thậm chí dòng máy này còn được thiết kế với 10 cổng USB (gồm 6 cổng USB 3.1 tốc độ cao, 1 cổng USB Type-C dữ liệu, 1 cổng kết hợp sạc, 2 cổng kết hợp khởi động thông minh) đáp ứng đồng thời nhiều nhu cầu. , cổng âm thanh trước và sau máy, đồng thời bên trong còn tích hợp 1 chiếc loa nhỏ đẳng cấp, có cổng PCIe-x16 phục vụ lắp mở rộng card xử lý đồ họa/âm thanh rời.

Máy chạy bằng ổ cứng SSD tiên tiến nhất hiện nay, tốc độ gấp 10 lần ổ HDD, mọi làm việc đều siêu nhanh, siêu mượt.

  • Về trải nghiệm sử dụng

Máy có cấu hình cực cao, xử lý mượt mà đa nhiệm tá vụ, kể cả về công việc thiết kế đồ họa, xử lý hình ảnh. Với độ phân giải cực cao của máy, cùng hệ thống âm thanh đi cùng tăng trải nghiệm chân thực cho cho các game thủ - đây có thể coi là cấu hình máy tính đặc thù dành cho dân chơi game. 

Tính năng đa nhiệm còn được nâng cao khi cho phép người sử dụng có được màn hình 4K hiện đại nhất, chạy được 4 màn hình độc lập cùng lúc, tăng hiệu suất làm việc lên tối đa. 

Dòng máy này nổi bật với quá trình xử lý siêu nhanh và mượt, không có bất kỳ phản hồi nào về sự đơ chậm. Bên cạnh đó, tính năng kết nối chia sẻ được thiết kế nâng cao hơn, giúp chia sẻ hình ảnh, âm thanh qua nhiều thiết bị ngoại vi như điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng .

Địa chỉ mua Dell 7050 sff cao cấp uy tín với giá tốt

Bạn cảm thấy Dell 7050 sff thực sự là “chân ái” của mình và muốn sở hữu nó. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp Dell 7050 sff thực sự uy tín chất lượng tương xứng với giá tiền. Bạn có thể tham khảo THẾ GIỚI MÁY TÍNH - 141 Lê Thanh Nghị. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy tính chuyên nghiệp chất lượng và cam kết uy tín cao, nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng tiêu dùng. 

Chúng tôi luôn luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình và hiệu quả. Mua Dell 7050 sff tại Thế giới máy tính, bạn sẽ nhận được: 

  • Thời gian bảo hành máy lên tới 24 tháng;

  • Chính sách đổi trả - 1 đổi 1 nếu máy gặp sự cố; 

  • Chính sách dùng thử máy miễn phí trong vòng 7 ngày;

  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí, bảo hành phần cứng tận nơi nhanh chóng trong khu vực Hà Nội và giao hàng toàn quốc;

  • Chính sách hậu mãi cao với nhiều phần quà và voucher giảm giá cho các lần mua kế tiếp. 

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích về Dell Optiplex 7050 uy tín mà bạn nên biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu mua máy, vui lòng liên hệ hotline 0969 633 141 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm
Dell Optiplex 3050

 

THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ