Máy tính đồng bộ

Dell 7060 sff, Dell Optiplex 7060 i5, i7 bảo hành 2 năm

Dell là một trong những nhà sản xuất máy tính nổi tiếng trên toàn thế giới với vô vàn sản phẩm khác nhau. Có rất nhiều dòng máy tính của Dell được khách hàng đánh giá cao, bán chạy trên thị trường trong suốt thời gian dài. Chúng tôi đang muốn đề cập đến Dell Optiplex 7060 - thiết bị đình đám của Dell. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những review tổng quan nhất để có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này nhé.

Dell Optiplex 7060 những cấu hình tốt nhất

 Thông tin giới thiệu Dell Optiplex 7060

Không khó để tìm thấy những đánh giá về Dell Optiplex 7060 trên thị trường hiện nay. Qủa thực đây là một sản phẩm hoàn hảo, được khách hàng đánh giá cao trên nhiều tiêu chí: ngoại hình hiện đại, gọn gàng, dễ dàng di chuyển; cấu hình mạnh mẽ, hoạt động mượt mà và ổn định.

Nhờ đó, Dell 7060 SFF mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn hết không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng, ít gặp lỗi kỹ thuật không mong muốn.

Đánh giá Dell Optiplex 7060

Thấu hiểu tâm lý khách hàng khi mua máy tính, họ luôn quan tâm đến đánh giá sản phẩm. Trong đó, 3 tiêu chí cần ưu tiên hàng đầu và ngoại hình, cấu hình và trải nghiệm thực tế. Dưới đây là những đánh giá chi tiết.

Về ngoại hình

Nếu bạn là người thích đẹp, luôn ưu tiên sử dụng những thiết bị có tính thẩm mỹ cao, Dell Optiplex 7060 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tuyệt đẹp, sản phẩm được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất, các góc cạnh đều được bo viền một cách tỉ mỉ.

Về tổng thể sản phẩm Dell Optiplex 7060  toát lên sự sang trọng, gọn gàng và mạnh mẽ. Dù ở không gian nào đi chăng nữa, thiết bị luôn tạo được sự hài hòa, phù hợp và tiết kiệm diện tích.

Về cấu hình

Về cấu hình máy tính, dưới đây là một số thông tin tổng hợp cụ thể:

  • Chipset: Intel Q370 hỗ trợ bộ vi xử lý socket LGA1151 thế hệ 8

  • Bộ vi xử lý - CPU: Intel core i thế hệ 8

  • Đồ họa sử dụng công nghệ tích hơp:  Intel HD Graphics 630.

  • Bộ nhớ trong - Ram với dung lượng lên đến 8GB DDR4(4GBX2). Dell 7060 SFF còn có có 4 khe cắm Ram hỗ trợ tối đa 32GB DDR4 bus 2133/2400 MHz.

  • Ổ đia cứng - SSD / M2 ? NVME / HDD

  • Ổ đĩa quang  ( có thể có theo lô hàng )

  • Card mạng tích hợp: Integrated Intel I219-LM Ethernet LAN 10/100/1000.

Về trải nghiệm thực tế

Thật khó có thể tìm kiếm được một lỗ hổng nào về mặt ngoại hình cũng như cấu hình của Dell Optiplex 7060. Chính bởi sự hoàn hảo, được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất, thiết bị này hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo. Điều này đã được khẳng định và kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia hàng đầu về công nghệ cũng như người tiêu dùng.

Dell Optiplex 7060 có khả năng xử lý nhanh chóng mọi yêu cầu trong công việc, học tập hay các nhu cầu giải trí, chơi game online khác. Các trình duyệt có dung lượng lớn đều hoạt động ổn định, mượt mà. Quan trọng nhất, Dell 7060 SFF rất ít khi xảy ra lỗi nên không bị gián đoạn trong công việc.

Dell Optiplex 7060 như mới, bảo hành 2 năm uy tín ở Hà nội

Một trong những yếu tố quan trọng để có cơ hội sở hữu những mẫu Dell Optiplex 7060 chất lượng là lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Địa chỉ mua hàng phải có sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, số lượng lớn; phải có nhiều chính sách dành cho khách hàng như vận chuyển tận nhà, quà tặng, ưu đãi giảm giá,...

Thế giới máy tính xứng đáng là địa chỉ hợp tác uy tín của khách hàng khi có nhu cầu mua thiết bị điện tử, các mẫu máy tính Dell. Dell 7060 SFF tại Thế giới máy tính, được đánh giá cao trên nhiều tiêu chí như ngoại hình hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bởi vậy, thiết bị này luôn trong tình trạng cháy hàng, được bán ra với số lượng lớn.

Phương châm làm việc, phục vụ khách hàng tại Thế giới máy tính là lợi ích, quyền lợi của người tiêu dùng luôn được ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, khi mua Dell Optiplex 7060 tại  maydonbgo.vn, chúng tôi có vô vàn những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. 

  • Chế độ bảo hành trong 2 năm, cam kết 1 đổi 1 nếu thiết bị gặp lỗi. 

  • Khách hàng có cơ hội dùng thử 7 ngày miễn phí, có thể hoàn trả nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

  • Freeship khi giao hàng trong khu vực Hà Nội, giao hàng toàn quốc theo nhu cầu của khách hàng. 

  • Bảo hành phần cứng tại nhà.

  • Tặng kèm nhiều quà tặng khuyến mãi tùy theo giá cả thiết bị, áp dụng thêm voucher giảm giá cho những sản phẩm tiếp theo. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị để hỗ trợ trong công việc, học tập? Nếu bạn đang cần một bộ máy tính có cấu hình mạnh để chơi game giải trí, Dell Optiplex 7060 là sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi đã cung cấp tới khách hàng những thông tin đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm này. Hy vọng bài viết là cẩm nang hoàn hảo, giúp bạn sở hữu những mẫu máy chất lượng. 


THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ