Máy tính đồng bộ

Dell T7820. Máy tính Dell Precision T7820 Workstation bảo hành 2 năm

Dell Precision T7820 là chiếc máy trạm đồ họa hạng nặng, thuộc phân khúc máy trạm Hi-end. Máy chuyên dùng cho các tác vụ đồ họa rất lớn như biên tập và dựng hình kỹ xảo 3D điện ảnh, các ứng dụng ảo hóa cùng nhiều tác vụ đồ họa chuyên nghiệp khác.

Dell Precision T7820 những cấu hình cao cấp nhất 


Dell Precision T7820 được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp. Sử dụng chương trình đặc biệt của Dell Presicion giúp người dùng tối ưu hóa năng suất bằng cách tự động điều chỉnh cài đặt hệ thống dựa trên nhu cầu. Chương trình này độc quyền cho các dòng máy trạm của Dell mà không được phát triển ở các dòng máy tính đồng bộ

Với chiều cao gần 16 inchs cũng như chiều rộng vào khoảng 7 inchs. Dell Precision T7820 được cho là một trong những case máy trạm khá nhỏ gọn, trung thành với thiết kế như người tiền nhiệm T5810, máy có ngoại hình khá chuyên nghiệp, cùng thiết kế khí động học giúp máy luôn vận hành êm, thông thoáng, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho các tác vụ nặng và liên tục nhiều ngày.
Dell T7820 cũ do chúng tôi cung cấp được phát triển tới 9 cấu hình đa dạng hóa tối đa cho các nhu cầu đồ họa khác nhau, từ ứng dụng đồ họa như Biên tập Video, dựng hình 3D kiến trúc, đến các ứng dụng ảo hóa.

Các ưu đãi dành riêng cho máy trạm Dell Precision T7810.

Case Dell Precision T7820 cũ đang có bán tại Thế Giới Máy Tính 141 Lê Thanh Nghị, là sản phẩm thanh lý từ thị trường Nhật, máy có chất lượng như mới, nguyên bản không sửa chữa và gồm các chính sách ưu đãi như :
Chế độ dùng thử Case Dell T7820 trong vòng 7 ngày, không ưng ý, khách hàng có thể hoàn trả máy và nhận lại tiền.
Chế độ hậu mãi dành riêng cho Máy Dell Precision T7820, đó là chính sách bảo hành tận nhà, được áp dụng với các lỗi phần cứng trong thời gian 3 tháng kể từ ngày mua.
Dell Precision T7810 cũng được tặng kèm quà khuyến mãi là một bộ bàn phím chuột mới cùng bàn di chuột. Máy được đóng thùng cẩn thận, bảo hành 2 năm 1 đổi 1 với phần cứng, miễn phí ship tại Hà nội cùng chế độ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất như chính sách bảo trì bảo dưỡng miễn phí vĩnh viễn.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm Máy tính Dell Workstation, chúng tôi còn có rất nhiều các dòng sản phẩm máy tính Dell văn phòng và laptop, linh kiện...
Để xem thêm các sản phẩm máy tính cho văn phòng, xin vui lòng nhấn xem tại  máy tính đồng bộ Dell
Để xem thêm các sản phẩm laptop, xin vui lòng nhấn xem tại Laptop Dell cũ

THẾ GIỚI MÁY TÍNH 141 LÊ THANH NGHỊ - HÀ NỘI
PHONE 
0969 633 141 

THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ