Máy tính đồng bộ

Dell 3060 sff, Dell Optiplex 3060 cũ i5, i7 bảo hành 2 năm

Trong thời gian gần đây, thương hiệu điện tử số một hiện nay - Dell đã liên tục cho ra mắt những mẫu máy mới dành cho dân văn phòng. Trong đó, máy tính Dell Optiplex 3060 chính là một model đáng cân nhắc nhất, với hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ xử lý hiển thị vượt trội. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính và muốn đầu tư một sản phẩm thực sự chất lượng, đừng bỏ qua bài viết review chi tiết Dell 3060 sff ngay sau đây nhé!

Dell Optiplex 3060, những cấu hình mạnh mẽ nhất

 

Dell Optiplex 3060 dẫn đầu về thị phần phục vụ cho các doanh nghiệp ở nửa đầu năm 2021. Dòng máy có ưu điểm vượt trội về sự nhỏ gọn, thích hợp sử dụng di động, đồng thời tiết kiệm diện tích và điện năng.

Các nhà phân phối cũng cho biết, Dell Optiplex 3060 hiện đang mang lại doanh thu đặc biệt tốt, phục vụ cho nhu cầu văn phòng thông thường, hoặc các công ty chi nhánh, xưởng sản xuất, cửa hàng kinh doanh, các chi nhánh công ty, xưởng sản xuất nguyên vật liệu,...

Hiện nay, Dell 3060 sff đang được cung cấp chính hãng và bảo hành 2 năm rất uy tín tại địa chỉ 141 Lê Thanh Nghị.

Review chi tiết máy Dell Optiplex 3060

Dell Optiplex 3060 là mẫu máy tính để bàn được thiết kế hướng tới nhóm những khách hàng doanh nghiệp văn phòng. Do đó thiết bị có khả năng giải quyết rất tốt các bài toán cân đối giữa hiệu năng vừa sức và mức giá vừa phải. Tuy không phải là chiến binh mạnh mẽ nhất nhà Dell, nhưng chắc chắn Dell 3060 sff có thể đáp ứng được rất tốt nhu cầu của người dùng.

Hãy cùng đánh giá chi tiết những ưu điểm nổi bật của em nó nhé:

Về thiết kế

Dell Optiplex 3060 vẫn tương tự với các model khác trong dòng Optiplex với kích thước, trọng lượng siêu nhỏ gọn. Kích thước bề ngang chỉ 15.4cm, trọng lượng chỉ gần 8kg, có thể dễ dàng sắp xếp trên bàn làm việc của văn phòng. Tuy nhỏ gọn, nhưng Dell 3060 sff sẽ rất tiện lợi để nâng cấp, mở rộng linh kiện sao cho phù hợp nhất với từng nhu cầu sử dụng. Ví dụ như gắn HĐ hoặc mở rộng PCI.

Ngoài ra, các sản phẩm máy Optiplex trước khi tới tay người tiêu dùng, đều sẽ được trải qua thử nghiệm tiêu chuẩn quân đội MIL - STD 810G để nâng cao khả năng miễn dịch trong các môi trường khói bụi.

Về hiệu năng

Có thể khẳng định hiệu năng của Dell 3060 sff không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào cùng phân khúc. Dell hướng tới sự mạnh mẽ trong hiệu năng, bền bỉ khi sử dụng. Đó là lý do chiếc máy này được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 8, kết hợp Intel Core i3 - 8100, hệ thống card đồ họa Intel HD Graphics. Máy có thể đáp ứng nâng cấp RAM lên tới 32GB, hỗ trợ M.2 2230/2280 SSD cùng khe PCIe X16 để bạn gắn card màn hình phù hợp nhất.

Bạn sẽ không cần mua thêm cổng chuyển kết nối khác. Bởi sản phẩm đã hỗ trợ gần như đầy đủ toàn bộ các cổng bạn cần. Ví dụ như: DVD, HDMI, Displayport, VGA, USB 3.1 Type A, USB 2.0 Type A,... Thiết bị còn giúp bạn tối ưu hóa chất lượng công việc của mình với một loại công nghệ bảo mật ưu việt cần thiết, có thể kể đến như TPM 2.0, Dell Data Security. Trình quản lý Dell Client Command Suite còn giúp tự động hóa việc cập nhật phần mềm, cấu hình hệ thống an toàn, nhanh chóng hơn.

Nhìn chung, đây là một cấu hình cơ bản, tuy nhiên vẫn đảm bảo các tác vụ văn phòng hoạt động ổn định. Dù nhu cầu của bạn chỉ ở mức phổ thông hay nâng cao, máy vẫn có thể đáp ứng cho bạn.

Trải nghiệm thực tế

Quá trình trải nghiệm thực tế, bạn sẽ thấy Dell Optiplex 3060 hoạt động rất êm ái. Máy khởi động nhanh chỉ sau 3 giây, thời gian xử lý mọi tác vụ ổn, bao gồm cả các tác vụ nặng. Tuy nhiên đối với thiết kế đồ họa, máy sẽ cần thời gian chạy lâu hơn do card chưa được nâng cấp. Vì vậy nếu bạn thường xuyên phải xử lý đồ họa, hãy cân nhắc nâng cấp card.

Địa chỉ bán Dell Optiplex 3060 uy tín, giá phải chăng

Dell Optiplex 3060 hiện đang là mặt hàng được bán chạy và được cung cấp tại nhiều đơn vị trên thị trường. Tuy nhiên để tránh hàng kém chất lượng, hãy lựa chọn đơn vị đủ tin cậy, đã có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thế Giới Máy Tính - địa chỉ tại 141 Lê Thanh Nghị chính là nơi bạn có tin tưởng để mua Dell 3060 sff. Tại đây, bạn có cơ hội nhận được dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất:

  • Bảo hành 2 năm 1 đổi 1 đối với sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

  • Dùng thử miễn phí 7 ngày không ưng có thể hoàn tiền mà không mất phí

  • Giao hàng tận nơi tại Hà Nội hoàn toàn không mất phí ship.

  • Bảo hành phần cứng tại nhà với giá siêu ưu đãi.

  • Quà tặng khuyến mãi được tặng cho mọi hóa đơn mua máy.

  • Voucher giảm giá được áp dụng cho lần mua hàng sau

Trên đây là những thông tin bạn có thể tham khảo về máy tính Dell Optiplex 3060. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn trong quá trình mua sản phẩm này. Đừng quên liên hệ với Thế Giới Máy Tính để mua ngay máy Dell với giá ưu đãi nhất nhé.

 
THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ