Máy tính đồng bộ

Máy trạm Workstation Dell Precision 3630 maydongbo.vn

Dell Precision 3630 là dòng máy trạm cho đồ họa chuyên nghiệp. Máy được sản xuất hướng đến người dùng thuộc lĩnh vực kỹ thuật, đồ họa, y tế, bản đồ.... và các tác vụ giải trí cao cấp. Với nhiều cấu hình đa dạng, Dell Precision 3630 thực sự là một sản phẩm đáng được quan tâm.

Dell Precision 3630 những cấu hình tiêu biểu, bán chạy nhất 

Tổng quan thiết kế

Về ngoại hình, Dell 3630 thực sự không phải là một sản phẩm có hình thức quá ấn tượng. Máy được thiết kế với hình thức gọn gàng, vuông vắn và tối giản, với hệ thống lưới tản nhiệt cùng logo Dell phía trước, phần trên là các kết nối như USB, Audio, Đầu đọc thẻ.. Tuy nhiên thì Dell 3630 vẫn có một thiết kế rất chắc chắn, cứng cáp thường thấy ở các dòng máy trạm Dell.

Về nội thất, có thể nói đây là một máy trạm có nội thất khá là " Chật hẹp " người dùng có thể sử dụng hoặc nâng cấp VGA cho máy khá thoải mái, nhưng có một hạn chế là máy sẽ không thể lắp được những chiếc VGA Full Size với 3 Fan như những dòng thông thường. Ngoài ra thì khi mà sử dụng cấu hình chạy Core i9, máy thực sự hơi nóng nếu bạn không trang bị một hệ thống tản nhiệt nước.

Dell Precision 3630 hỗ trợ các bộ vi xử lý thế hệ 8 và thế hệ 9 của intel cùng Xeon. Máy được trang bị 4 chân cắm ram, cho phép người dùng có thể nâng cấp tối đa lên 128Gb DDR4 cho cả 2 chuẩn ECC và Non ECC, 1 khe cắm PCI Express x16 Gen 3 , 1 khe cắm ổ cứng M.2 Nvme hoặc 4 ổ cứng chuẩn SATA

Máy trạm Precision 3630 được trang bị nhiều kết nối hiện đại như là USD 2.0, USB 3.1 và USB 3.1 Type C, giắc cắm Audio chuẩn 3.5mm, LAN Giga, Serial và 2 đường ra cho hiển thị Display Port.

Dell Precision 3630, chất lượng, nguồn gốc và chính sách bảo hành của chúng tôi

Dell Precision 3630 do Thế giới máy tính cung cấp là hàng thanh lý như mới từ thị trường Nhật. Máy hoàn toàn nguyên bản, cam kết không sửa chữa và được bảo hành 2 năm theo hình thức 1 đổi 1 với bất kỳ linh kiện nào. Hiện máy có nhiều cấu hình, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng.

Ngoài việc bảo hành, sản phẩm cũng được áp dụng gói bảo trì và bảo dưỡng miễn phí trong vòng 5 năm, cùng nhiều quà tặng thiết thực và có giá trị.

Để chọn đúng sản phẩm cấu hình phù hợp, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0969 633 141 ( Phone hoặc ZALO ) để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này.

Xem thêm
Dell Presicion T5810
THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ