Máy tính đồng bộ

Dell 5060 sff, Dell Optiplex 5060 core i3, i5, i7 bảo hành 2 năm

Một trong những dòng máy tính để bàn chất lượng, bền bỉ được người dùng yêu thích hiện nay không thể không nhắc đến Dell Optiplex 5060. Đây là một thiết bị máy tính hội tụ đầy đủ các tiêu chí lựa chọn của người dùng hiện nay, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho công việc, học tập và giải trí với ưu điểm bền bỉ, hiệu năng cao. Mời quý khách cùng xem phần giới thiệu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Dell Optiplex 5060, những cấu hình bán chạy nhất.

Dell Optiplex 5060 là dòng sản phẩm chủ lực của hãng công nghệ Dell xuất xứ từ Mỹ nổi tiếng hiện nay. Nhằm đáp ứng và hỗ trợ cho hàng triệu người dùng trong thời đại công nghệ 4.0 trên thế giới. Sản phẩm mang những đặc tính cốt lõi của Dell như thiết kế hiện đại, tối ưu, chất liệu cao cấp, bền bỉ và khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.
Bên cạnh hãng HP, Dell cũng là một hãng tiên phong và dẫn dắt trong thế giới công nghệ- thiết bị máy tính điện tử. Dell đã không ngừng phát triển hệ sinh thái phần cứng toàn diện, đáp ứng tốt các hoạt động business phát triển cùng AI, Big Data, IOT, ML,...trên toàn cầu. 
Một điều không thể phủ nhận về độ phổ biến của dòng máy dell 5060 trên thị trường hiện nay. Sản phẩm dell Optiplex 5060 có ưu điểm gì vượt trội mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng khám phá các đánh giá chi tiết về Dell Optiplex 5060  dưới đây: 


Dell Optiplex 5060 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện lợi

Các dòng máy tính để bàn nhà Dell luôn được chú trọng đầu tư về ngoại hình tinh tế và tiện dụng nhất. Bởi vậy, Dell Optiplex 5060 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc. Với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển mọi vị trí mà bạn muốn.Bên cạnh đó, tone màu đen lịch lãm, mạnh mẽ mang lại không gian sang trọng và chuyên nghiệp nhất. 
Dell Optiplex 5060 sử dụng vi xử lý Core thế hệ thứ 8 vôc ùng mạnh mẽ, cùng bộ nhớ Ram cho phép nâng tối đa lên đến 64GB. Ổ cứng HĐ với dung lượng lớn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về lưu trữ.
Máy còn được trang bị hàng loại các tiện nghi cao cấp khác như: kết nối đồng thời 2 màn hình với 2 cổng DP, trang bị nhiều cổng USB 3.1 và USB 3.1 Type-C. Điều này giúp cho người dùng truyền tải cực nhanh các dữ liệu, card màn hình tích hợp cho chất lượng hình ảnh tốt nhất, đẹp nhất. 
Dell Optiplex 5060 được ứng dụng các công nghệ hiện đại, được nghiên cứu và tiên phong cho các công nghệ mới nhất hiện nay. Ngoài ra, với chất liệu sản xuất cao cấp giúp Dell 5060 sff được đánh giá là một dòng thiết bị máy tính đẳng cấp. Thiết bị phục vụ ổn định cho Home & Business trong công việc với trải nghiệm hài lòng nhất

Với thiết kế trang nhã, cấu hình mạnh mẽ Dell Optiplex 5060 làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Các thao tác trên thiết bị đều được xử lý một cách mượt mà, chính xác. Các tình trạng giật lag, tạo tiếng ồn lớn hay nóng máy đều được hạn chế tối đa. Các trình duyệt Web, thiết kế đồ họa, game giải trí, word, excel,...đều hoạt động tốt, không gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào

Thế Giới Máy Tính- địa chỉ cung cấp máy tính đồng bộ chất lượng, giá tốt


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị máy tính đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ mua máy tính Dell 5060 sff uy tín, chất lượng? Nếu bạn còn đang do dự chưa biết lựa chọn đơn vị nào, hãy tham khảo ngay tại Thế Giới Máy Tính- đơn vị cung cấp máy tính đồng bộ hàng đầu Việt Nam. 
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Thế Giới Máy Tính uy tín khi cung cấp tới hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Đơn vị không ngừng cấp cấp những mẫu máy tính hiện đại, mới nhất hiện nay. Đồng thời, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường. 
Đến với Thế Giới Máy Tính khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà, quyền lợi khi mua hàng. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn mua máy tính Dell 5060 sff tại Thế Giới Máy Tính

Sản phẩm được bảo hành 2 năm theo hình thức một đổi 1

Linh kiện thay thế sẵn sàng giá rẻ
Bảo trì miễn phí vĩnh viễn
Dùng thử miễn phí trong 7 ngày, không ưng hoàn trả.

Cùng nhiều khuyến mãi giá trị
Xem thêm
Dell Optiplex 5060 Cấu hình 1
Dell Optiplex 7060 

 

THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ