Máy tính đồng bộ

Dell XPS 8930 máy tính cho đồ họa hiệu suất cao, bảo hành 2 năm

DELL XPS 8930 là dòng máy tính cao cấp chuyên về đồ họa của DELL hỗ trợ các bộ vi xử lý thế hệ thứ 9 mạnh mẽ. Dòng máy này hướng đến người dùng có sự đòi hỏi cao và toàn diện, từ sự tinh tế của thiết kế, linh kiện cao cấp, hiệu năng mạnh với khả năng nâng cấp đa dạng, vận hành tốt và ổn định 24/24h, đáp ứng được các tác vụ đồ họa mạnh mẽ và quan trọng. Đặc biệt thích hợp với môi trường đồ họa và Studio.

DELL XPS 8930 những cấu hình mạnh nhất cho đồ họa


Về khái quát, thì dòng máy DELL XPS nói chung, là dòng máy tính để bàn hiệu suất cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu công việc về đồ họa, cùng với đó, cũng là tự tinh tế trong thiết kế, được tích hợp đa dạng hơn những mẫu máy tính hầm hố kiểu máy cho chơi Game, lại thừa hưởng chất lượng sản xuất hướng đến sự ổn định trong các tác vụ công việc như các dòng Dell Precision.

Ngoại hình
Ngoại hình của DELL XPS 8930 thực sự rất đẹp, thanh lịch và tinh tế. Với thiết kế đen bạc và tối giản, sản phẩm thực sự đem lại sự thu hút của hầu hết người dùng, đặc biệt là rãnh tản nhiệt phía sau của máy được thiết kế rất chi tiết cũng như đem lại hiệu quả rất tốt cho việc giảm nhiệt độ thùng máy khi vận hành liên tục.

Bo mạch và kết nối
DELL XPS 8930 được trang bị bo mạch chủ cao cấp hỗ trợ bộ v xử lý intel Core i7 9700 vốn rất mạnh mẽ cho đồ họa với 1 chân PCI Ex 16 cho VGA. Với 4 chân cắm ram, người dùng có thể nâng cấp tối đa lên 128Gb và nhiều hơn nữa. Trong khi đó, ngoài việc hỗ trợ các kết nối cho SATA, thì bo mạch cũng được tích hợp ngay một khay cắm ổ cứng công nghệ mới NVME.  
Phía trước sản phẩm được trăng bị một đầu đọc thẻ nhớ, một chân USB Type C và 3 USB Type A cùng ngõ ra cho âm thanh tai nghe và Micro.
Phía sau là các kết nối như LAN, USB Type A và USB Type C. Phần tín hiệu hình ảnh, cũng sẵn có đường Display Port và HDMI on board. Trong trường hợp mà bạn dùng VGA rời, thì tín hiệu này sẽ đóng để nhường tín hiệu cho cổng từ VGA Card hiệu suất cao.

DELL XPS 8930 từ Thế Giới Máy Tính, chất lượng và bảo hành ?

DELL XPS 8930 do Thế giới máy tính cung cấp, là sản phẩm tồn kho có chất lượng mới 99.99% được thanh lý từ Nhật. Tất nhiên đây là một sản phẩm cao cấp, nguyên bản và có chất lượng hàng đầu.
Máy được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm một đổi một như các sản phẩm máy tính Dell Workstation khác mà chúng tôi vẫn cung cấp. Về chính sách hậu mãi, khách hàng chọn mua DELL XPS 8930 sẽ được áp dụng những gói tiện ích như sau:
  • Bảo hành 2 năm 1 đổi 1
  • Bảo trì miễn phí 5 năm
  • Giao hàng tận nơi miễn phí Hà nội
  • Dùng thử miễn phí theo thời gian quy định
  • Quà tặng theo máy có giá trị

Xem thêm :
Dell Precision T5820
 
THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ