Máy tính đồng bộ

Dell T7810, Dell Precision T7810 Workstation bảo hành 2 năm

DELL T7810 là chiếc máy tính chuyên cho đồ họa, một trong những sản phẩm máy trạm Worstation đáng tự hào của Dell. Được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất Video, điện ảnh truyền hình.. các ứng dụng đồ họa như dựng hình và ảo hóa. Đây là các ứng dụng đòi hỏi năng lực tính toán mạnh mẽ, đồ họa nặng mà các dòng máy tính thông thường không thể đảm đương được.

Dell T7810, những cấu hình mạnh nhất.


Dell T7810 có thiết kế thùng máy lớn. Nhìn từ bên ngoài, Máy Dell T7810 có vẻ rất cứng cáp với đường nét tối giản, vuông vắn nhưng vẫn toát lên vẻ chuyên nghiệp và lịch sự. Chất liệu vỏ của máy, được sử dụng sản xuất bằng hợp kim, với các đường gân giúp máy cực chắc chắn. Việc thiết kế một hệ thống khung vỏ chắc chắn, cũng là một trong những tiêu chuẩn bắt buộc của các dòng máy tính đồng bộ


 
Dell T7810 được trang bị bo mạch chủ cho phép máy gắn đồng thời 2 bộ vi xử lý dòng intel Xeon E5 thế hệ mới ( V3 và V4 ) với khả năng mở rộng tuyệt vời cho các thiết bị phần cứng khác như VGA, RAM, SSD. Hệ thống điều khiển của Bo mạch cũng cho phép người dùng nâng cấp từ ổ cứng SSD lên ổ M2 hoặc MVME. 

Dell T7810 cũ do chúng tôi cung cấp, còn có rất nhiều lựa chọn cấu hình, đa dạng và bám đúng nhu cầu hiện hành

Các ưu đãi dành riêng cho máy trạm Precision T7810.

Case Dell T7810 cũ đang có bán tại Thế Giới Máy Tính 141 Lê Thanh Nghị, là sản phẩm thanh lý từ thị trường Nhật, máy có chất lượng như mới, nguyên bản không sửa chữa và gồm các chính sách ưu đãi như :

Chế độ dùng thử Case Dell T7810 trong vòng 7 ngày, không ưng ý, khách hàng có thể hoàn trả máy và nhận lại tiền.
Chế độ hậu mãi dành riêng cho T7810, đó là chính sách bảo hành tận nhà, được áp dụng với các lỗi phần cứng trong thời gian 3 tháng kể từ ngày mua.

Dell T7810 cũng được tặng kèm quà khuyến mãi là một bộ bàn phím chuột mới cùng bàn di chuột. Máy được đóng thùng cẩn thận, bảo hành 2 năm 1 đổi 1 với phần cứng, miễn phí ship tại Hà nội cùng chế độ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất như chính sách bảo trì bảo dưỡng miễn phí vĩnh viễn.

 

THẾ GIỚI MÁY TÍNH 141 LÊ THANH NGHỊ - HÀ NỘI
PHONE 
0969 633 141 

THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ