Máy tính đồng bộ

Dell Optiplex 5040, Dell 5040 Sff i5, i7 giá rẻ, bảo hành 2 năm

DELL 5040 SFF

DELL 5040 SFF là case máy tính để bàn cao cấp của Dell, máy có thiết kế mới hiện đại, đẹp và bắt mắt. Sản phẩm này có rất nhiều cấu hình, hiệu năng làm việc mạnh mẽ. Máy được đông đảo người sủ dụng trong các lĩnh vực như nghiên cứu học tập, văn phòng, kế toán bán hàng cùng các cơ quan hành chính ưu tiên lựa chọn. Hiện máy đang được bày bán tại Showroom của chúng tôi, hãy cùng xem nhiều hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

DELL Optiplex5040 những cấu hình mạnh và bền cho nhiều nhu cầu của bạn.


Tổng quan về hình thức
DELL 5040 SFF tại Thế giới máy tính có hình thức mới, với thiết kế cực đẹp, tối giản hơn nữa so với thế hệ đi trước. Phần mặt nạ trước màu đen xám vuông vức với logo lớn của Dell đặt chính giữa, phần ô lưới lấy gió lớn hơn, được làm cách điệu hơn, cho một cảm giác đầy cá tính và công nghệ hơn.
Hệ thống khung vỏ của DELL 5040 SFF vẫn làm bằng hợp kim, bên ngoài máy sơn tĩnh điện đen và tổng thể vẫn giữ được sự cứng cáp thường thấy ở các sản phẩm máy tính đồng bộ.

Bo mạch và kết nối.
Case DELL 5040 SFF được tích hợp bo mạch chủ sử dụng chíp xử lý intel Q170 Express, tương thích với các bộ vi xử lý của intel thế hệ 6. Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp phần cứng của máy như CPU, RAM... Máy cũng có sự thay đổi tiến bộ so với người tiền nhiệm Optiplex 3040, đó là bo mạch được trang bị hệ thống DDR4 nhanh hơn và mạnh hơn. Các kết nối như PCIe x16, PCIe x1....

Hệ thống kết nối vẫn thường thấy như đường mạng LAN 1000, hay là chuẩn ra tín hiệu Display Port.... Chúng tôi vẫn kỳ vọng Dell sẽ trang bị cho máy tính xuất xưởng hệ thống thu bắt WIFI không dây, tiếc là vẫn chưa có ở Case DELL 5040 SFF

DELL 5040 SFF tại Thế giới máy tính, nguồn gốc và hậu mãi?

Nguồn gốc
DELL Optiplex 5040 cũ ở Thế giới máy tính là sản phẩm cao cấp, thanh lý từ Nhật, Mỹ. Máy thuộc dòng máy đời cao, chất lượng nguyên bản như mới, cam kết không sửa chữa. Máy cũng đã được kiểm tra và chạy thử kỹ càng. Chất lượng của máy, được đảm bảo bằng chính sách bảo hành ngay sau đây.

Bảo hành và Hậu mãi
Mua DELL 5040 SFF ở Thế giới máy tính, người dùng được bảo hành máy hơn cả bảo hành máy mới, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Theo đó, mọi linh kiện đủ điều kiện bảo hành sẽ được đổi ngay khi xác định xong lỗi. Ngoài ra máy cũng được hưởng các chính sách ưu việt như:
+ Không ưng hoàn trả miễn phí *
+ Bảo trì và bảo dưỡng miễn phí trọn đời
+ Hỗ trợ kỹ thuật từ xa
+ Bảo hành tận nơi theo gói 
+ Quà tặng khuyến mãi giá trị theo máy
+ Voucher giảm giá cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Các sản phẩm khác
Dell Optiplex 7040
Dell Optiplex 3050
THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ