Máy tính đồng bộ

Dell Optiplex 7040, Dell 7040 Sff i5, i7 tư nhật như mới

DELL Optiplex 7040 là case máy tính hỗ trợ bộ vi xử lý thế hệ 6. Với nhiều ưu việt, đặc biệt là tốc độ xử lý nhanh, mạnh mẽ, đồng thời cũng hỗ trợ tốt hơn cho đồ họa, case máy tính này là một sản phẩm tốt nhất nhất cho người dùng doanh nghiệp cũng như cá nhân, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản và cần thiết nhất của người dùng thông thường

DELL Optiplex 7040 những cấu hình chất lượng tốt nhất.


Đánh giá Ngoại hình
DELL Optiplex 7040 có ngoại hình thiết kế hiện đại và rất đẹp, là ngôn ngữ thiết kế mới và tối giản bắt nguồn từ dòng sản phẩm Dell Optiplex 3040. Phần khung máy vẫn rất cứng cáp, người dùng có thể dễ dàng đặt các vật nặng mà không sợ bị móp méo. Máy vẫn được thiết kế để có thể để đứng hoặc đặt nằm trong các không gian nhỏ hẹp. 

Tổng quan về phần cứng
DELL 7040
tích hợp bo mạch chủ do Dell sản xuất, được điều khiển bởi Chíp xử lý intel Q170. Máy hỗ trợ các CPU của intel thuộc thế hệ 6 gồm Intel Core i3/ i5/ i7 với 8MB cache bộ đệm. Bo mạch cũng hỗ trợ DDR4 tốc độ 2133 Mhz với 4 chân cắm ram, cho phép bạn nâng cấp tối đa lên 64Gb

DELL 7040 sff với đồ họa intel HD Graphichs 530/510 tích hợp trên các CPU intel thế hệ 6 thực sự mạnh mẽ vượt trội so với những thế hệ trước. Chúng tôi thử nghiệm với chương trình đồ họa như Adobe Photoshop, Game thông thường.... Máy chạy rất ấn tượng, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng đồ họa. Về kết nối, DELL Optiplex 7040 ngoài các kết nối truyền thống phải có như là đường Audio, Card mạng LAN 1000Mb/s, cổng USB 3.0... cũng có thêm các kết nối nhanh và hiện đại hơn như là hỗ trợ ổ M2 SSD, HDMI, Display Port và cả cổng VGA truyền thống.

DELL Optiplex 7040 nguồn gốc - bảo hành và hậu mãi.

Nguồn gốc
DELL Optiplex 7040 sff cũ tại Thế giới máy tính là sản phẩm máy cũ nhập khẩu, thanh lý từ thị trường Nhật và Mỹ. Máy có chất lượng mới trên 95%, hoàn toàn nguyên bản và không sửa chữa. Chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp 3 lần nếu người dùng phát hiện máy bị sửa chữa.

Bảo hành và Hậu mãi
DELL 7040  được áp dụng hàng loạt các chính sách hậu mãi thiết thực và có giá trị như sau:
  • Bảo hành 2 năm 1 đổi 1 với bất kỳ linh kiện hỏng hóc nào
  • Bảo trì - Bảo dưỡng miễn phí trọn đời
  • Hỗ trợ phần mềm, tư vấn kỹ thuật miễn phí
  • Giao hàng tận nơi Hà nội
  • Dùng thử miễn phí
  • Quà tặng khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi khác.

Các sản phẩm khác
DELL Optiplex 3050
DELL Optiplex 7050
THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ