Máy tính đồng bộ

Dell T3610, Máy Dell Precision T3610 Workstation bảo hành 2 năm

Dell Precision T3610 là sản phẩm cao cấp trong các dòng máy tính workstation hiện nay, máy tương thích với những bộ vi xử lý intel Xeon E5 thế hệ 2, cho khả năng làm việc mạnh hơn thế hệ đầu, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và thích hợp với người dùng đồ họa cao cấp, các nhà biên tập Video....

Dell T3610, chiếc máy tính workstation với nhiều điểm nổi bật.

Tổng quan kỹ thuật Dell T3610

Một trong những đặc điểm mạnh mẽ của Dell T3610 chính là khả năng làm việc với bộ vi xử lý nhanh hơn, mạnh hơn và mới hơn, dòng intel xeon E5 thế hệ 2. Tất nhiên là các dòng thế hệ V0 vẫn được đáp ứng hoàn toàn ngon lành. Cùng với đó, Dell T3610 cũng có thể nâng cấp đến 128Gb ram 4 kênh 1866Mhz  ECC hoặc là 1600Mhz Non ECC thông qua 8 chân cắm ram trên bo mạch.

Được xây dựng trên nền tảng chipset C602 với khả năng đồ họa dành cho giới chuyên nghiệp, Bo mạch Dell Precision T3610 được thiết kế để tối ưu cho các hệ thống VGA đồ họa đẳng cấp của Nvidia Quadro và AMD FirePro với chân PCI Ex thế hệ 3 sẵn sàng tương thích cho các thế hệ VGA tiếp theo, nâng tầm cho các tác vụ đồ họa tương lai. Dell T3610 lãnh rất nhiều các giải thưởng như là EPEAT, chứng nhận ENERGY STAR với hệ thống nguồn đạt chuẩn GOLD cao cấp nhất.

Thử nghiệm Dell T3610 và hiệu quả

Trong các thử nghiệp về đồ họa gồm các chương trình như là Adobe Premieme, Adobe After Effect Dell T3610 thực sự mang lại một trải nghiệm rất mượt và nhanh khi làm biên tập hay là render các đoạn video test được quay bằng FlightCam từ nhà quay phim, nhiếp ảnh gia Lê Đức... ( thử nghiệm với cấu hình VGA GTX960 ) trong khi đó, chương trình đồ họa kiến trúc xây dựng 3D MAx và Sketchup cũng cho thấy đây là một hệ thống máy tính cho đồ họa rất tuyệt vời.

Dell T3610, nguồn gốc sản phẩm, Bảo hành và hậu mãi

Nguồn gốc xuất xứ của Dell T3610

Chỉ có ở 141 Lê Thanh Nghị, hà nội, chúng tôi cam kết sản phẩm từ Mỹ hoặc Nhật. Máy được thanh lý từ các dự án của cơ quan, tổ chức nước bạn. Máy có chất lượng Dell T3610 cực mới, đã được kiểm tra rất kỹ càng và được bán với giá cam kết RẺ NHẤT TOÀN QUỐC.

Bảo hành và Hậu mãi

Dell Precision T3610 cũ 
do Thế giới máy tính cung cấp như đã trình bày, có chất lượng như mới, ngoài ra, máy có sẵn thùng và hộp xốp để đóng chuyển đi xa hay đưa vào dự án. Cùng với các sản phẩm máy tính Workstation khác, Dell Precision T3610 được thể hiện chất lượng bằng chính sách bảo hành 2 năm 1 đổi 1. Khách hàng có thể được dùng thử, được đổi trả trong thời gian quy định nhằm đảm bảo mình sẽ mua đúng giá, đúng nhu cầu, đúng chất lượng.

Các sản phẩm khác

Nếu quý khách hàng cần quan tâm đến dòng máy trạm đồ họa cao cấp hơn Dell T3610 và chạy được 2 CPUs, hãy xem ngay những cấu hình ổn định và hiệu năng nhất ở đây, Dell Precision T5610
Ngoài ra chúng tôi cũng sẵn có dòng máy cao hơn Dell T3610. Máy chạy CPU intel Xeon E5 V3 và V4. Đó là sản phẩm Dell Precision T5810


THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ