Máy tính đồng bộ
19/10/2022

Top 3 máy tính dell cho văn phòng bán chạy nhất 2022

Top 3 máy tính dell cho văn phòng bán chạy nhất 2022

Nếu bạn yêu thích công nghệ, chắc chắn máy tính đồng bộ không còn là khái niệm quá xa lạ. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết về dòng máy này với những ưu điểm vượt trội của dòng máy này? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về Top 3 máy tính dell cho văn phòng bán chạy nhất 2022 nhé

1. Giới thiệu chung về máy tính đồng bộ Dell

Máy tính đồng bộ dell được hiểu đơn giản là những dòng máy lắp ráp sẵn, được cung cấp bởi chính những nhà sản xuất máy móc hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm đều sẽ được tạo thành nhờ vào hệ thống linh kiện chính hãng nhà sản xuất. Do đó, sản phẩm thường có đặc điểm nổi bật nhất case  ổn định, gắn kết chắc chắn với nhau, đi kèm một mã do nhà sản xuất cung cấp.

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy tính đồng bộ từ Dell được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất. Không thể phủ nhận với mức giá tương đương trong cùng phân khúc, Dell sẽ luôn nhận được sự ưu tiên của các doanh nghiệp, người dùng cá nhân. Bởi dù chi phí cao hơn dòng máy lắp ráp, nhưng Dell có sự ổn định hơn, khả năng sử dụng lâu dài hơn. Vì vậy nếu xét về giá trị sử dụng và thời gian, máy tính đồng bộ Dell sẽ có chi phí hợp lý - hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, máy tính đồng bộ Dell trước khi xuất xưởng sẽ luôn được các nhà sản xuất kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Tất cả máy trải qua quá trình thử test, đảm bảo sự tương thích cho các linh kiện. Mặt khác, chính sách bảo hành máy tính Dell đồng bộ sẽ luôn tốt hơn. Đây là toàn bộ lý do khiến cho cây máy tính đồng bộ Dell lại được yêu thích trên thị trường.

2. Review các dòng máy tính đồng bộ Dell bán chạy hiện nay

Bạn yêu thích thương hiệu Dell và muốn sử dụng máy tính đồng bộ của thương hiệu này? Sau đây sẽ là top 4 dòng máy tính bạn có thể lựa chọn sử dụng cho doanh nghiệp hoặc cá nhân:

- Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3020

  • Về ngoại hình:

Dell Optiplex 3020 được thiết kế cổ điển và mạnh mẽ, trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ. Khi ra thị trường, Dell Optiplex 3020 được định hướng tới mọi đối tượng khách hàng. Kết cấu đồng bộ, tuy nhiên bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều nếu muốn nâng cấp máy tính bởi phong cách của Dell khá riêng biệt.

  • Về phần cứng:

Ưu điểm nổi bật nhất là bộ vi xử lý Core i3, i5 và i7 tùy vào mục đích bạn lựa chọn. Máy sở hữu hệ thống quạt tản nhiệt cường độ cao, tích hợp hệ thống làm mát với dung dịch hai ống dẫn đồng, làm việc liên tục mà không bị sinh nhiệt.

  • Trải nghiệm thực tế: Máy chạy êm ái, độ bền cao, giá cả hợp lý.

    Xem thêm : Dell Optiplex 3020

- Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7020


  • Về thiết kế: 

Thiết kế mạnh mẽ, nhỏ gọn quen thuộc của Dell, hướng tới sự tiện nghi và hiện đại một cách tối đa.

  • Về phần cứng:

Chiếc máy tính tối ưu với cấu hình cao, giá rẻ, sở hữu sức mạnh tuyệt vời. Đặc biệt, thiết bị còn thích hợp cho việc xử lý đồ họa nhờ vào bộ vi xử lý Core i3, i5, i7, ram 2 - 4GB.

  • Trải nghiệm thực tế: ít khi đơ, lag hoặc giật, đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản hiện nay.

    Xem chi tiết : Dell Optiplex 7020

- Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 9020


  • Về thiết kế:

Máy siêu nhỏ gọn, có thể đặt ở mọi khu vực trong công ty, văn phòng, nhà ở. Máy sở hữu nhiều cổng kết nối giúp thao tác truyền dẫn thông tin được dễ dàng hơn.

  • Về phần cứng

Máy sử dụng màn hình main chipset Intel Q77, bộ vi xử lý Core i3, i5, i7 thế hệ thứ 3. Bộ nhớ trong có 4 khe ram, form nhỏ USFF sẽ chỉ có 2 khe cắm RAM. Dung lượng tối đa bạn có thể nâng cấp là 32GB.

  • Về trải nghiệm thực tế: dễ dàng tải và chơi được các game nặng, xử lý đồ họa mượt mà, ứng dụng cao.

    Xem thêm :
    Dell Optiplex 9020

3. Địa chỉ mua máy tính đồng bộ Dell uy tín

Để tìm được máy tính đồng bộ Dell mới, cũ, giá rẻ, mini với chi phí hợp lý, thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, cửa hàng Thế Giới Máy Tính chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Tại Thế Giới Máy Tính luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng:

  • Tư vấn 24/7 các dòng máy tính Dell hot nhất hiện nay.

  • Hỗ trợ nhiệt tình khi khách hàng gặp vấn đề với sản phẩm.

  • Hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí nếu lỗi tới từ phía nhà sản xuất.

  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng và giao hàng cấp tốc.

  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển, xây dựng mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng.

Ngoài ra tại Thế Giới Máy Tính, các dòng máy nổi bật nhất sẽ liên tục được cập nhật, đáp ứng yêu cầu của mọi người dùng. 

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích về máy tính đồng bộ Dell. Đừng quên liên hệ tới Thế Giới Máy Tính để được tư vấn thêm về các dòng máy mới nhất nhé.


Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính đồng bộ nhập khẩu giá rẻ